🔒 Closed About Unli Data sa TNT

Status
Not open for further replies.

PHC-Falls

Forum Guru
Hello mga ka master magandang hapon ask sana ako if okay lang ba lagyan DNS (Google Dns) yung Unli Data sa TNT?

Di po ba ma block yung sim ko?

Screenshot_2023-05-25-16-06-23-11_40deb401b9ffe8e1df2f1cc5ba480b12.webp
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 382
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
ketx012

Trending Topics

Online now

Members online
1,332
Guests online
2,652
Total visitors
3,984

Forum statistics

Threads
2,316,866
Posts
29,188,518
Members
1,182,105
Latest member
nfsoccer
Back
Top