🔒 Closed Default ehi. subukan niyo

Status
Not open for further replies.

gerz09

Elite
Magandang gabi mga ka PHC share ko lang tong bago gawa na ehi..
Syempre need po ng pampadulas nandun na sa log ang expiration..
Sana gumana sa area niyo..

V1
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

V2
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
Yung updated version ng injector boss kasu parang nagamit ko na po cguro yung capping na 800mb ayaw na po gumana c defualt.im using mgc kasu mahina patulong boss salamat newbie po
 
Ahhhh...ok...meron ako dito mgc gusto mo???lakas din sa youtube ito..
Yung updated version ng injector boss kasu parang nagamit ko na po cguro yung capping na 800mb ayaw na po gumana c defualt.im using mgc kasu mahina patulong boss salamat newbie po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 855
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
gerz09

Trending Topics

Online now

Members online
1,208
Guests online
2,535
Total visitors
3,743

Forum statistics

Threads
2,318,876
Posts
29,197,701
Members
1,180,122
Latest member
JhinBel
Back
Top