🔒 Closed Paturo po pano mag bug?

Status
Not open for further replies.

soy92

Leecher
Paturo naman po ako please kung paano mgkaroon ng 1 month mobile data allocation..nakakita kasi ako sa fb ng meron sha 23GB na mobile data allocation? Ano po ba kelangan at kelangan gawin para makaroon ng ganun kadaming data good for 1 month.. Salamat po sa tutulong..gotscombodd70 lang kasi alam ko po.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 603
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
soy92

Trending Topics

Online now

Members online
1,222
Guests online
2,335
Total visitors
3,557

Forum statistics

Threads
2,318,857
Posts
29,197,615
Members
1,180,118
Latest member
neverender
Back
Top