❓ Help How to bypass wifi internet limit

Status
Not open for further replies.

PHC-Gambit

Honorary Poster
Hi mga ka phc, possible ba na ma bypass yung naka limit na speed sa per user? For example naka connect laptop ko and phone ko, pag nag run ng speedtest pareho papalo sa 10mbps lang. Pwede ko ba ma combine or ma bypass yung limit na to?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 1K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PHC-Gambit

Trending Topics

Online now

Members online
845
Guests online
1,751
Total visitors
2,596

Forum statistics

Threads
2,315,425
Posts
29,182,467
Members
1,182,592
Latest member
zaki1
Back
Top