🔒 Closed Paano po paglagay ng multi payload

Status
Not open for further replies.

dangzki08

Eternal Poster
Paturo po mga ser kung paano mag multi payload
Ma's maganda kung may screenshot...
Thanks in advance as mga tutulong
 
rotate,post,front inject,online host,forward host 'keep alive..
ganun po.
thanks po dito boss :) laking tulong nito sa lahat ng nagsisimula palang.

long live PHC :D

san po ba nakakakuha ng magandang remote proxy(SG Server) at payload mga boss para lumakas ung ehi? mga na try kong gawin d lumalampas ng 1mbps. hahaha saka d lumalabas upload speed sa ookla speed test eh. hahaha pero ok nmn ung ping nya.
 
thanks po dito boss :) laking tulong nito sa lahat ng nagsisimula palang.

long live PHC :D

san po ba nakakakuha ng magandang remote proxy(SG Server) at payload mga boss para lumakas ung ehi? mga na try kong gawin d lumalampas ng 1mbps. hahaha saka d lumalabas upload speed sa ookla speed test eh. hahaha pero ok nmn ung ping nya.
sa proxynova,spyru,gatherproxy,jan ako nakuha.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 2K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
Miss VidaLoca

Online now

Members online
1,249
Guests online
1,689
Total visitors
2,938

Forum statistics

Threads
2,316,053
Posts
29,185,221
Members
1,182,801
Latest member
XYZORORO
Back
Top