🔒 Closed FREE 10$ NEED KYC ID

Status
Not open for further replies.
pa withdraw naman paps.
gaano ka tagal hihintayin para ma KYC pagkatapos mo ipasa ang requirements?
anung ID tinatanggap?
 
wí†hdráwable ba?
wí†hdráwable ba ts?
pa wí†hdráw naman paps.
gaano ka tagal hihintayin para ma KYC pagkatapos mo ipasa ang requirements?
anung ID tinatanggap?
Ts paano po mailabas yan?
goods if nawwdraw agad
Waiting pa guys sa update nila bago plang tong airdrop wallet nila legit Naman Sila kaya nga sobrang baba pag nakakuha k Ng invite n Isa 1 zen per invite lng makukuha. Pero pag n verify k sa kyc 10$ wait nlang po natin mag update post ko po dito

 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 490
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
PHC-Sandra

Online now

Members online
1,286
Guests online
3,558
Total visitors
4,844

Forum statistics

Threads
2,320,458
Posts
29,206,306
Members
1,179,876
Latest member
Jhaydie
Back
Top