Oo bossing ilalagay lang emailChange pass na?
Sa app pala mismo.. Hahah
Ok na lods salamat..Oo bossing ilalagay lang email
Walang problema bossing amoSalamat Boss dito.
baka meron pa po dyan..salamat dito
Abang ulit sa bagong thread mamaya mga bossingSayang hindi na umabot..anyways thanks for sharing lods!