🔒 Closed Closed.

Status
Not open for further replies.
Oo lodi di ka rin nyan bibitawan pero sabi nga nila walang forever kaya oneday may isang mang-iiwan at maiiwan sainyo😔


TM lodi pwede rin sa Globe


Yess lods ginawa ko kasi itong Zeus UDP para maging application to all devices and mod of Connections para hindi hassle sa mga user ko😊
Lods naka connect ako pero eto yung ip ko.. okay lang ba to May limit parin ba?

Screenshot_2023-05-24-17-49-35-594_xyz.easypro.httpcustom.webp Screenshot_2023-05-24-17-49-13-213_com.google.android.apps.messaging.webp Screenshot_2023-05-24-17-49-08-844_net.openvpn.openvpn.webp
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 550
    Replies
  • 19K
    Views
  • 241
    Participants
Last reply from:
dexsoy

Trending Topics

Online now

Members online
1,205
Guests online
1,949
Total visitors
3,154

Forum statistics

Threads
2,318,796
Posts
29,197,234
Members
1,180,084
Latest member
hshshhssdds
Back
Top