🔒 Closed Closed.

Status
Not open for further replies.
yun! may update na naman, thanks paps
Yess lodi binalik ko lang yung UDP since ok na performance nya capping kasi sya noon and dinagdagan ko lang TCP for other options 😘

GUYS ABANG NALANG THIS COMING WEDNESDAY😘

POST AKO NG PANIBAGONG CONFIGS WHICH IS MAS MALAKAS KAYSA DITO TESTED NA☺️ HINTAYIN KO LANG MATANGGAL ITO SA LEADING BOARD PARA MAY NAGO😽

 
Yess lodi binalik ko lang yung UDP since ok na performance nya capping kasi sya noon and dinagdagan ko lang TCP for other options 😘

GUYS ABANG NALANG THIS COMING WEDNESDAY😘

POST AKO NG PANIBAGONG CONFIGS WHICH IS MAS MALAKAS KAYSA DITO TESTED NA☺️ HINTAYIN KO LANG MATANGGAL ITO SA LEADING BOARD PARA MAY NAGO😽

CAN'T WAIT!! Matutulog na lng aq ng mabilisan. HHAHAHAHAHA
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 550
    Replies
  • 19K
    Views
  • 241
    Participants
Last reply from:
dexsoy

Trending Topics

Online now

Members online
1,089
Guests online
2,449
Total visitors
3,538

Forum statistics

Threads
2,318,724
Posts
29,196,846
Members
1,180,054
Latest member
JJS181
Back
Top