๐Ÿ”’ Closed Wifi connection

Status
Not open for further replies.
Try mo mag login sa router nyo ts tpos kalikutin mo. sa 192.168.0.1
user: admin
pass: admin

Kung naka default yan sa CF-E3 matik login yan
 
haha ganyan lage problema ng mga iphone eh haha try mo lang baguhin kung anong klaseng security mode gawin mong wpa2
 
Try mo mag login sa router nyo ts tpos kalikutin mo. sa 192.168.0.1
user: admin
pass: admin

Kung naka default yan sa CF-E3 matik login yan
ang problema parang na change na ang user at pass nito. wala kaming info kung paano i reset or isetup. kainis

haha ganyan lage problema ng mga iphone eh haha try mo lang baguhin kung anong klaseng security mode gawin mong wpa2
paano/saan po makita security mode?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 3K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
bugz331

Trending Topics

Online now

Members online
535
Guests online
7,423
Total visitors
7,958

Forum statistics

Threads
2,317,724
Posts
29,192,665
Members
1,181,601
Latest member
mosesb555
Back
Top