🔒 Closed Apn mainit pa gali sa site na bawal ! sa inyo na mabilis yan hindi nawawala ang h+ kaya set up na!

Status
Not open for further replies.
Sir need parin ng injector/psiphon pang hatak lang po ito ng signal ng phone natin! Ito po ang gawin niyong set up sa access point name nyo!



Sa apn po!



Hindi po sa apn po ito! :)



Bakit sa akin hindi naman nawawala ang H+ sir! Las piñas area po ako!

Sa APN nga,dba may nilalagay sa proxy at port?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 165
    Replies
  • 8K
    Views
  • 151
    Participants
Last reply from:
Gwych

Online now

Members online
1,237
Guests online
3,473
Total visitors
4,710

Forum statistics

Threads
2,318,113
Posts
29,194,323
Members
1,180,808
Latest member
kookoi
Back
Top