🔒 Closed Bug para sa globe switch na app

Status
Not open for further replies.
pwede ask pa ano malalaman if malapit na ma expire? kaka register ko lng kasi tapos naka gsurf one months ako tapos ma expire na yung g surf ko ngayun 11 sayang kasi yung 1gb sa switch pumatog kasi sa mb ng gsurf..
 
btw kahit galawin mu ung susi o hindi may free net kaparin kasi naka reg kana sa database ng globe ng gswitch promo.
 
globe switch harm to http..napakatagal kumonek at nag ddc palagi kahit uninstall mo pa..at kahit mgc pa gamitin gaun pa din.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 2K
    Views
  • 23
    Participants
Last reply from:
lastking

Trending Topics

Online now

Members online
1,192
Guests online
2,568
Total visitors
3,760

Forum statistics

Threads
2,318,885
Posts
29,197,739
Members
1,180,125
Latest member
haerinneko
Back
Top