🔒 Closed Slow connection

Status
Not open for further replies.

shemuel

Enthusiast
Boss tanong lang po ako nakagawa na po ako ng ehi sa tnt pero ang hina po ng connection ano po dapat kung gawin... Sana po may makapag advice sa'kin kung papano. Salamat po! Have a nice day!!!
 
Dto sa north caloocan bumagal tnt using http injector at psiphone! Im using uchandler for downloading videos/files wait molang siguro magawan ng network ang problem sa signal
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 2K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
shemuel

Online now

Members online
1,181
Guests online
3,394
Total visitors
4,575

Forum statistics

Threads
2,317,309
Posts
29,190,578
Members
1,181,354
Latest member
0ChloeCutie
Back
Top