🔒 Closed GoWatch and GoShare

Status
Not open for further replies.
Pwede poba gawan ng acc to ? Ssh? At pwede rin poba gawin to sa ovpn? Dipakasi ako ma alam sa vpn pasensya sa noob na tanong
 
Pwede poba gawan ng acc to ? Ssh? At pwede rin poba gawin to sa ovpn? Dipakasi ako ma alam sa vpn pasensya sa noob na tanong
Yes, SSH ang gamit sa KPN and HTTP Injector.

Pwede din naman gawan ng OVPN pero iba ang settings nun. Custom header setup doon hindi payload pero same bughost ay gagana pa din naman.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 2K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Online now

Members online
666
Guests online
1,731
Total visitors
2,397

Forum statistics

Threads
2,315,388
Posts
29,182,309
Members
1,182,580
Latest member
laura12345
Back
Top