🔒 Closed Status 200(ok)

Status
Not open for further replies.

JakeSs20

Eternal Poster
Sir bakit po lagi ganyan? Dami ko nang bes mag try gumawa ng ehi lagi silang ganyan ano po kaya problema?
Pasensya napo mga boss kung wrong section ako. Dito po kasi marami active. Sana matulungan nyo po ako gusto ko din po kasi mag share. Thanks

Screenshot_20160909-071921.webp
 
either yung remote proxy na nahanap mo ay hindi mag ho-host ng ssh or yung port na gamit mo. try mo palitan 443. iba ibang port kasi nag ooperate ang mga remote proxy. minsan 22 minsan naman 443.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 694
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
you have one

Online now

Members online
519
Guests online
2,250
Total visitors
2,769

Forum statistics

Threads
2,317,067
Posts
29,189,327
Members
1,182,229
Latest member
unknownsalabas
Back
Top