🔒 Closed Mga boss

Status
Not open for further replies.
mga boss ask ko lang nae-experienced nyo rin ba na nad-dc yung modem nyo like 936? yung 936 ko kase is nad-dc between 5am-6am e araw2. ano kayang problema dun? sa signal ba o sa settings na? yung FW ko is reloaded 2022. patulong naman. TIA
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 288
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Bags Rakenrol

Trending Topics

Online now

Members online
851
Guests online
2,600
Total visitors
3,451

Forum statistics

Threads
2,318,707
Posts
29,196,756
Members
1,180,051
Latest member
keyk
Back
Top