๐Ÿ”’ Closed Pumopogi talaga ang babae pag nag Criminology

Status
Not open for further replies.
at nagiging macho din ang mga babae kapag ganyan ang course hahaha
hahahaha pero optional lang daw yan sabi nang kakilala ko pero meron talaga na mas pinili ipa boycut kasi mainit at pawis sa training saka na nagppahaba ulit after grad
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 985
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Chizue Mizokuchi

Trending Topics

Online now

Members online
538
Guests online
1,738
Total visitors
2,276

Forum statistics

Threads
2,320,189
Posts
29,204,715
Members
1,180,531
Latest member
Mr_Pooptato
Back
Top