🔒 Closed Easy http injector tnt/smart config

Status
Not open for further replies.
Boss thanks sa guidelines, question lang po.. Pano sir ung sa remote proxy? Sa fastssh ako gumawa ng account, thanks
mag proxy hunt ka punkz para sa magagamit mo na mga proxies sa config....
may mga proxy hunting tutorials dito sa phc...search mo lang punkz...good luck.... :)
 
Boss bakit ayaw parin ma connect sakin sinunod ko naman lahat ng guidelines mo pero ayaw parin.'ang dami ko ng ginawang ssh account at pinag palit2x kuna pero hinda parin ma connect.3 days na akung nag e explore boss Hindi parin ako nka gawa ng ehi ng TNT.'patulong boss
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 58
    Replies
  • 20K
    Views
  • 50
    Participants
Last reply from:
Ronald143sanelyn

Online now

Members online
1,160
Guests online
3,005
Total visitors
4,165

Forum statistics

Threads
2,317,350
Posts
29,190,804
Members
1,181,375
Latest member
osidemafia8
Back
Top