🔒 Closed Hindi maka konek sa GTM no load dahil 4bar lang signal mo??

Status
Not open for further replies.

Molly3776

Eternal Poster
Salamat po muna sa gumawa Ng config na ito .. Bypass pala sya sa ML10.. problema ko kase Hindi ako maka konek sa GTM no load dahil 4bar lang signal ko.. Kaya sinubukan ko mag register sa ML10, may config. Ako nasubukan na nag Bypass sa ML10.. salamat sa gumawa..
Note:
1) 302 status parin ...
2) pag ayaw mag konek Ng 30second wag na patayin Ang VPN
airplane mode lang 10second off and on hangang mag 302status ulit..
4) enjoy fast connection with your 4bar signal..
Pag nawala airplain mode lang po..
 

Attachments

Naka ML10
Ayaw sakin lods

Pero salamuch pa rin
naka ML10 ka ba?? open mo lang VPN start mo tapos airplane mode 10second tapos on pag 302 na wait mo mag connected Yan..
Wag mo isara Yung VPN.. habang nag airplane mode ka..

Ayaw sakin lods

Pero salamuch pa rin
Yan gamit ko parin hangang ngayon..

Naka ML10 naka ML10 ka ba?? open mo lang VPN start mo tapos airplane mode 10second tapos on pag 302 na wait mo mag connected Yan..
Wag mo isara Yung VPN.. habang nag airplane mode ka..

Yan gamit ko parin hangang ngayon..
Subukan mo ito

Naka ML10 naka ML10 ka ba?? open mo lang VPN start mo tapos airplane mode 10second tapos on pag 302 na wait mo mag connected Yan..
Wag mo isara Yung VPN.. habang nag airplane mode ka..

Yan gamit ko parin hangang ngayon..


Subukan mo ito
 

Attachments

  • Screenshot_2023-05-18-12-16-19-48.webp
    Screenshot_2023-05-18-12-16-19-48.webp
    46.8 KB · Views: 27
  • 😈pau 2🇯🇵30days.hc
    😈pau 2🇯🇵30days.hc
    14.1 KB · Views: 28
  • Screenshot_2023-05-18-12-24-56-79.webp
    Screenshot_2023-05-18-12-24-56-79.webp
    24.8 KB · Views: 27
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 434
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Molly3776

Online now

Members online
1,177
Guests online
2,007
Total visitors
3,184

Forum statistics

Threads
2,315,848
Posts
29,184,281
Members
1,182,720
Latest member
endymion99
Back
Top