🔒 Closed Unli data 799

Status
Not open for further replies.
umay nga sa smart ngayon, samin dito sa area halos lahat nakaunli data pero di na man magamit dahil sa sobrang bagal tsaka di stable.
tnt ko nga unstable eh
may problema talaga pag sa modem genamet goods for cellphone lang
yun lang, sa modem ko talaga nilalagay
amin nka unlidata pero nablock bat gnun eh d nman gumagamit ng vpn saka nanonood lng ng yt tpos blinock
yung sim ba?
Boss tanong lang kahit naka unlidata na coconsume ba yung magic data? In my experience eh kahit naka unlidata nauuna maconsume ang magic data.
uu na coconsume din magic data ko
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 991
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Thee_Fourteenth

Trending Topics

Online now

Members online
526
Guests online
2,079
Total visitors
2,605

Forum statistics

Threads
2,316,984
Posts
29,189,069
Members
1,182,188
Latest member
JSNSNSJSJSKSJSKI388382829
Back
Top