naka free lang yung subscription lods,, mali yata nabigay ni ts hehesayang dina maka pasok nahuli na naman ako
na cancel o change plan nyo ata. di ko na mapasok yung acc enaka free lang yung subscription lods,, mali yata nabigay ni ts hehe
na
na cancel o change plan nyo ata. di ko na mapasok yung acc e
testing testing lang boss mas malakas ka padin hahahalakas idol,