🔒 Closed Dfault payload (no need load/promo)

Status
Not open for further replies.
Ay sayang hindi pa ako established naghahanap pa naman sana ako ng working payload para kay default..paps kung ok sayo pwede pa pm..
 
not working par.. thanks
proxy or port cguro problema boss
i use 8080 sa port

How sad :( .. Pag may vacant ka boss turoan mo naman ako
no problem boss
follow mulang ako
para d kita makalimutan makalimutan ;)

Ay sayang hindi pa ako established naghahanap pa naman sana ako ng working payload para kay default..paps kung ok sayo pwede pa pm..
pagbutihin mo para established ka ulit , makikita mo rin yan
para fair sa mga leechers ;)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 35
    Replies
  • 4K
    Views
  • 25
    Participants
Last reply from:
jerrick20

Trending Topics

Online now

Members online
1,191
Guests online
2,344
Total visitors
3,535

Forum statistics

Threads
2,319,087
Posts
29,198,738
Members
1,180,198
Latest member
botscavandish
Back
Top