Ata diko pa sure nag hahanap ako kanina ng country namay 3months trial wala mahanap hahasupport po
katay na mexico master?
Oo paps di pa naman katay yung method di kasi sulit pag 1month langkakatapos lng ng 3months promo ni spoti , baka di na ulit mag higpit. abang lng tayo sa bagong promo
View attachment 2649593
Oo paps di pa naman katay yung method di kasi sulit pag 1month lang