🔒 Closed Help

Status
Not open for further replies.
Mahirap na mabalik yan nagpunta na ako sa smart wireless center at sinubukan ko maibalik data ko pero ang sabi sa akin kapag nagamit ko sa vpn ang sim di na raw pwede ibalik ang data ang pde lang daw ibalik ay bigla nawala data na di gumamit ng ipinagbabawal nila
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 380
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
remen

Trending Topics

Online now

Members online
775
Guests online
2,117
Total visitors
2,892

Forum statistics

Threads
2,316,290
Posts
29,185,967
Members
1,181,909
Latest member
Tiggas
Back
Top