Wag mabahala may secret ako smart/tnt lang po

Status
Not open for further replies.
mga boss bago lang po ako .. pa pm naman poh ng bagong handler ng vpn or phsipon .. di na kasi mka connect yung dati kung mga handler, na block na siguro yun.. pls. poh i need internet, tnt user po ako.. salamat po ng marami ..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 34K
    Views
  • 960
    Participants
Last reply from:
yhanix123

Online now

Members online
367
Guests online
1,883
Total visitors
2,250

Forum statistics

Threads
2,317,032
Posts
29,189,191
Members
1,182,212
Latest member
Salvador1213
Back
Top