🌐 G·TM Canada VIP 30 days UpTo 50Mbps

Http Custom port mo Yan files. Need parin majic IP hunt 302 bago komonekta
sir paano yan magic ip kanina pa ako naghahanap ng tutorial haha.
nag download ako ngbhttp injector at http custom openvpn wala ako mapagana kahitnisa hahaha globe pala ako no load
 
Thank you po TS. Working na working. Keep on sharing.

sir paano yan magic ip kanina pa ako naghahanap ng tutorial haha.
nag download ako ngbhttp injector at http custom openvpn wala ako mapagana kahitnisa hahaha globe pala ako no load
Hello po. Share ko lang po nalalaman ko. Babaguhin niyo po yung setting ng APN niyo. Dapat naka-IPV4 po ata yun lahat. Search niyo po dito mismo sa phcorner yung magic IP. May mga tutorial po.
 

About this Thread

  • 167
    Replies
  • 6K
    Views
  • 93
    Participants
Last reply from:
88rejz

Online now

Members online
1,473
Guests online
3,039
Total visitors
4,512

Forum statistics

Threads
2,319,269
Posts
29,199,578
Members
1,180,264
Latest member
BlueRayHotdog
Back
Top