🔒 Closed Gusto pala sumikat ni girl kaya pinakatay ang mga server

Status
Not open for further replies.
Hnd naman talaga babae yan, mukhang dummy account.. Ingat nalang sa pagsesehare dapat tingi tingi at kunting effort sa mga nandito wag puro iasa sa mga developer and modder.
 
Nakakalungkot lang talaga ngayun! Ano kaya makukuha nila sa pagrereport? Siguro mayayaman yang mga yan! Hay naku...
 
sir tanong ko lang medyo may gumugulo lang sa isipan ko.
kung yan po ay personal message nung babae.
ibig sabihin kabahan ka din.
kase pwedeng ihäçk ng group na yan ang account mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 2K
    Views
  • 21
    Participants
Last reply from:
jrsosi2328

Online now

Members online
1,114
Guests online
2,355
Total visitors
3,469

Forum statistics

Threads
2,315,679
Posts
29,183,558
Members
1,182,673
Latest member
meatmallet
Back
Top