🔒 Closed PLDT EVOLUZN FX ID3

Status
Not open for further replies.
Kung gusto ninyo po i-supercharge yan FX-ID3 ninyo by converting it into OpenWrt see HERE
Sir, nakita ko po post nyo na for sale kaso di po ako makapagcomment dun.. balak ko po sana mag avail.. yung bagong bili ko po kasi na PLDT evoluzn fx id4 ay nasa 3g lang dito saming area..pero yung luma ko po na boosteven r051 ay nasa 4g lagi..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 2K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
kari0n08

Trending Topics

Online now

Members online
1,337
Guests online
3,019
Total visitors
4,356

Forum statistics

Threads
2,319,801
Posts
29,202,659
Members
1,179,955
Latest member
yayon
Back
Top