❓ Help Paano po ayusin to?

Status
Not open for further replies.

HauntedHearts

Forum Veteran
Paano po ayusin to?

Yung Globe Pocket Wifi ko po na may LTE sim with 1gb+ data ayaw maka konek sa net 'Limited' lage nakalagay sa connnection nya.

Pag linipat ko po sya sa Tattoo Stick ko, OK naman nakakasurf po ako.

Na try ko na po mag Disable/Enable sa Network Connections ayaw parin, basically gagana sya pag disable/enable ko noong una ngayon ayaw na 'Limited' lang ang nakalagay T.T
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 855
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
HauntedHearts

Trending Topics

Online now

Members online
367
Guests online
2,280
Total visitors
2,647

Forum statistics

Threads
2,316,211
Posts
29,185,726
Members
1,182,852
Latest member
johnjoa
Back
Top