๐Ÿ”’ Closed Expired

Status
Not open for further replies.
Ahh oo accurate yung netify proven na yan, ahh Ok thanks sa info d nako makaka tulog kakaisip kung anong ovpn gagana sa Mindanao haha
Sege lods pagawan ng paraan ๐Ÿ˜ mas ok kasi ssh set up, nag taka rin ako nong nasa visayas ako ok naman ssh, pag uwi ko sa mindanao yon ayaw na mag connect. Kahit ano config na gamit ko.

Screenshot_2023-05-17-07-19-05-02_22a8a3c8d76c101269201e0e56b7d7dd.webp
yan lods
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 192
    Replies
  • 8K
    Views
  • 99
    Participants
Last reply from:
Roseff21

Online now

Members online
1,197
Guests online
2,378
Total visitors
3,575

Forum statistics

Threads
2,319,609
Posts
29,201,508
Members
1,179,703
Latest member
spam00
Back
Top