❓ Help Ovpn default

Status
Not open for further replies.

Ampot 17

Honorary Poster
My ginawa po aqng ovpn nakakaconnect naman pero after 11 sec cdc na po xa my settings po ba kayong alam n pwede kong idagdag sa ovpn ko para maging stable sya? Pahelp naman sa mga pro po jan
Share ko din po once na magawa kong stable to para happy lahat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 824
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
janbuang03

Trending Topics

Online now

Members online
1,152
Guests online
2,229
Total visitors
3,381

Forum statistics

Threads
2,319,105
Posts
29,198,848
Members
1,180,203
Latest member
palobot
Back
Top