🔒 Closed 45 pesos for 7days internet

Status
Not open for further replies.
San Location mo TS ?
Available parin ba ang gotscomboahd10 ? Kasi katay na daw luzon area.
salamat :)
Visayas.. dito sa Negros occidental.. nak register ako kanina mga 9am.. pro my mga nkita akong post na wla na dw kaya nag try ako.. di kolng alam kung saang area sya unavailable
 
Visayas.. dito sa Negros occidental.. nak register ako kanina mga 9am.. pro my mga nkita akong post na wla na dw kaya nag try ako.. di kolng alam kung saang area sya unavailable
Okay2 TS , sa Cebu din ako kaso mamaya pa ako mag re register nang load eh kaya I'll make sure if gugana pa ba siya. Thanks sa info TS
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 3K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
jasmarkche

Trending Topics

Online now

Members online
1,209
Guests online
2,485
Total visitors
3,694

Forum statistics

Threads
2,318,867
Posts
29,197,655
Members
1,180,120
Latest member
lopezjezar
Back
Top