🔒 Closed Ito na..!! dahil established nako may bago akong vpn na ibibay sa inyo

Status
Not open for further replies.
Hindi gumagana nung no proxy yung gamit ng proxy type niya. Pro nag real host Aku. Kaya ayun gumana.

Hindi gumagana nung no proxy yung gamit ng proxy type niya. Pro nag real host Aku. Kaya ayun gumana.
 
Hindi gumagana nung no proxy yung gamit ng proxy type niya. Pro nag real host Aku. Kaya ayun gumana.

Hindi gumagana nung no proxy yung gamit ng proxy type niya. Pro nag real host Aku. Kaya ayun gumana.
sorry guys nalimutan ko pala lagyan ng proxy type nalagyan kona..Try nyo ilagay Dual Real Host
 
  • Like
Reactions: le2
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 178
    Replies
  • 9K
    Views
  • 132
    Participants
Last reply from:
knightofzero

Online now

Members online
414
Guests online
2,027
Total visitors
2,441

Forum statistics

Threads
2,318,613
Posts
29,196,392
Members
1,181,001
Latest member
kutonglupa111
Back
Top