🔒 Closed Anak ng..

Status
Not open for further replies.

siZzzy

Honorary Poster
panu na to mga papz
Dito pa naman yung back up q, lagot nah
--pic from Http Injector User United group sa fb
 

Attachments

  • FB_IMG_1473215129143.webp
    FB_IMG_1473215129143.webp
    47.5 KB · Views: 34
Ediwow haha mari ka kung magshare eh lahatan pa ng proxy dapat yung paisa isa haha wag kayong magulat isang araw wala na lahat operamini server.
 
Hehehehe....hay naku! Kung katayin nila lahat shutdown din ang tnt! Mawawalan sila ng partner! Keep your backups guys!
 
oo nga haha dapat hindi lahat kinakalat dapat may reserba parang pag ibig lang yan wag mong ibuhos ang lahat ng pagmamahal mo haha hugot XD.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 877
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
Messiah X

Online now

Members online
402
Guests online
2,671
Total visitors
3,073

Forum statistics

Threads
2,316,253
Posts
29,185,819
Members
1,182,870
Latest member
Gondon
Back
Top