🔒 Closed Itunes for windows 10 64 bit

Status
Not open for further replies.
wala kasi hindi nag-aauto download kasi not fully compatible pa yung site sa windows 10..

boss download kana lang ng itune.exe file sa ibang site.

ganyan usual style ko ng download... ayaw ko sa official site... hehehe... pero dapat trusted mo site na pagkukunan...
 
Sosyal naman naka win10 ang hirap inavigate nyang WIN10., pero kung bypass admin user lang napakadali.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 981
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
iRazor

Trending Topics

Online now

Members online
444
Guests online
1,658
Total visitors
2,102

Forum statistics

Threads
2,320,201
Posts
29,204,751
Members
1,180,552
Latest member
Logouttt11
Back
Top