👨‍🏫 Tutorial STOP using Pastepeso

no violation naman nung nagrequest ako ng review and review completed na kaso may policy issue pa rin di kaya dahil sa presence not established need ata 30 days up na yung page mo? sa tingin niyo guys? kumpleto na kasi ko sa mga monetization kaso may Policy issue kaya di mamonetize hahaha :D

xxxcx.webp
 

About this Thread

  • 886
    Replies
  • 65K
    Views
  • 195
    Participants
Last reply from:
sablon

Online now

Members online
1,342
Guests online
2,581
Total visitors
3,923

Forum statistics

Threads
2,318,416
Posts
29,195,751
Members
1,180,922
Latest member
mangkanor12
Back
Top