🔒 Closed Help po dns error

Status
Not open for further replies.

joehari

Fanatic
tulong po bakit po nag eerror ung ibang website na binibisita ko. smart broadband stick use ko pero TNT ang naka salpak. using http injector for pc sa ibang sites naman okay naman na try ko na ung sa youtube tut using cmd pero wla pa rin thanks sa makakasagot malaking tulong po.Untitled.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 722
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
joehari

Online now

Members online
1,377
Guests online
3,804
Total visitors
5,181

Forum statistics

Threads
2,317,608
Posts
29,192,134
Members
1,181,508
Latest member
Jameseugene
Back
Top