🧨 TNT Closed thread

Status
Not open for further replies.
repost niyo pag nakatay nga nga di na nakuntento na isa lang ang magpost
 
Guys.. Okay lang. May link naman nung repost nya at inamin na repost lang ito.. Pero sa susunod iwas nalang tayu mag repost kasi bibigat lang server natin... Share tayu ng medyo wala pa sa phc.. Yun lang..

Si derx at grayironman muna bahala dito.. Pansin ko kasi ni lalock or merge nila mga ganitong case.. Peace po lahat.. (y)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 1K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Ephraim95

Online now

Members online
1,377
Guests online
3,804
Total visitors
5,181

Forum statistics

Threads
2,317,608
Posts
29,192,134
Members
1,181,508
Latest member
Jameseugene
Back
Top