🔒 Closed Ehi(for online game)

Status
Not open for further replies.
Hehehe mabilis ang mgc sa 4G :D thanks for sharing ts malaking tulong yan para sa ibang naghahanap ng ehi.

Ganun po ba so sad 3G lang kasi CP ko pero yung iba naman kumekembot yung speed pwede na rin. hehe

ano pong magandang payload sa tandang sora area thanks po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 35
    Replies
  • 2K
    Views
  • 35
    Participants
Last reply from:
binbinsf08

Online now

Members online
1,610
Guests online
3,091
Total visitors
4,701

Forum statistics

Threads
2,320,026
Posts
29,203,956
Members
1,180,239
Latest member
Thordenal123
Back
Top