PHC - MadamBABY
Elite
Sorry nadaminsunod sunod
stop na please hehe jkSorry na
May period eh, kaya eto trip hahastop na please hehe jk
pansin ko ngang ginaganahan. pa elite na yan go go goMay period eh, kaya eto trip haha
Yoko, nandun ka hahahapansin ko ngang ginaganahan. pa elite na yan go go go
Hahaha oy!!'lang 'ya HAHA
kick kita dun hah HAHA![]()
ikaw lang ang elite na bawal dun. naka restricted HAHAHA lakas ng tama jkHahaha oy!!
.
Di mo ata kilala si Daddy Draftikaw lang ang elite na bawal dun. naka restricted HAHAHA lakas ng tama jk.
biro lang daw yun sabi ni lolo berto.![]()


uy HAHAHA ayaw ko na. suko na ako.Di mo ata kilala si Daddy Draft![]()
