🔒 Closed BS Comsci

Status
Not open for further replies.
Hi mga paps bale Bs comsci na nga kinuha kong course. Kalungkot lang kasi di ako natutuwa aa school namin, di ito yung ineexpect ko sa School na pinili ko di ko nalang bangitin panay absent mga prof walang matinong turo. Wala lang gusto ko lang ilabas sama ng loob ko aa scholl haha.

Suggest naman po kayo any material para ma hasa ko skills ko sa pag cocode mga master. Salamat po.
 
Try mo sa coursera marami free courses na related sa course or skills na gusto mo... mag apply ka lang ng financial aid isagad mo 0$ para ma-avail mo ng free... with e-certificate pa if matapos mo kaya recommended ko talaga.
 
Try mo sa coursera marami free courses na related sa course or skills na gusto mo... mag apply ka lang ng financial aid isagad mo 0$ para ma-avail mo ng free... with e-certificate pa if matapos mo kaya recommended ko talaga.
Goods 'to ts. May dalawa na rin akong e-cert sa python dahil sa financial aid nila. Definitely will recommend it also.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 453
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Doraemon_69

Online now

Members online
1,017
Guests online
1,632
Total visitors
2,649

Forum statistics

Threads
2,315,474
Posts
29,182,703
Members
1,182,608
Latest member
anas91k
Back
Top