🔒 Closed Status 403 (forbidden)

Status
Not open for further replies.
Down :: 381 Kbps
3g
With promo

Down :: 5 Mbps
4g
With promo

Problema pag naubos na promo ko na GoSurf, wala na rin mga ehi ehi na ito.

So ano pa use ng ehi? Kung need din pala ng promo....
 
Down :: 381 Kbps
3g
With promo

Down :: 5 Mbps
4g
With promo

Problema pag naubos na promo ko na GoSurf, wala na rin mga ehi ehi na ito.

So ano pa use ng ehi? Kung need din pala ng promo....
boss para d ka magproblema sa gosurf mo. bat d mo itry mag avail ng text na promo lang. gaya ng SULITXT5 para malaman ung tunay na sense ni ehi
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 2K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
abcdugay

Online now

Members online
1,301
Guests online
2,774
Total visitors
4,075

Forum statistics

Threads
2,319,834
Posts
29,202,814
Members
1,179,988
Latest member
Joe Erick
Back
Top