🔒 Closed YOuTube Vanced - YT10?

Status
Not open for further replies.

akaneggi

Eternal Poster
May paraan ba kayo dyan mga idol pano ma recognize as youtube yung youtube vanced para sa yt10?

Mahal kasi ng open data pang soundtrip lang naman gagawin ko pag wala sa bahay hahaha
 
Okay naman pala idol
Nag try ako mag yt10 may nakita kasi akong thread na di ghmagana sa kanya na dededuct sa open data
Yes yang gamit ko dati YT10 tapos Vpn lang. Consumable naman yan kaya hindi ka naman mabablock basta hindi noload config gamit.

Palitan mo lang ng letter o yung sa y0utu.be na hostname goods na yan sa http injector.
X-Online-Host at keep-alive.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 709
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PHC - plokplok

Trending Topics

Online now

Members online
1,197
Guests online
2,238
Total visitors
3,435

Forum statistics

Threads
2,320,545
Posts
29,206,839
Members
1,179,969
Latest member
trollballz
Back
Top