🔒 Closed Update smaxplus still going on

Status
Not open for further replies.
meron ako gusto subukan mga bos pero confirm ko rin sa inyo ung unlisurf po ba pwede rin ba sa jump in?kaso observed ko lang madalas ang blocking sa ks at bro pero wala sa prepaid at jump in?
 
meron ako gusto subukan mga bos pero confirm ko rin sa inyo ung unlisurf po ba pwede rin ba sa jump in?kaso observed ko lang madalas ang blocking sa ks at bro pero wala sa prepaid at jump in?
Di pwede. Prone talaga ngayon ang ks at sbro sa redtide.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 87
    Replies
  • 8K
    Views
  • 44
    Participants
Last reply from:
jessa mae 976

Trending Topics

Online now

Members online
1,346
Guests online
2,690
Total visitors
4,036

Forum statistics

Threads
2,319,319
Posts
29,199,840
Members
1,180,290
Latest member
Aminos23
Back
Top