wdickey51@yahoo.com: Ericangela51
don_watson72@yahoo.com: Donette72
Wag nyo na sana solohin yung account dahil sayang naman kukunin din ng may ari yan if gagalawin mo. Manood na lang tayo gamit ang accounts na yan. Para happy lahat


basta wag palitan Lakers pa naman bukas haha+1 support daw sabi ni bunso ts
wala na yan maya maya hahahsana wag palitan maganda pa nmn laban bukas
matik naman wag HAHAHA pangit pag solo lang dapat lahat pagbiyanbasta wag palitan Lakers pa naman bukas haha
walang palitan para sa game bukas
Wala na yan maya maya lodsss for sure hahaSaka ko nalang sisilipin bukas. Baka kasi di umaabot palitan agad![]()
Makikibalita nalang ako kung sino nanalo lods.Wala na yan maya maya lodsss for sure haha


hahahaha relax marami pang reserve dito para bukas hahaDapat TS. sa on game/ live/ on the spot ang game. Or pa contest po.
sigurado wala na to mamaya.