PHC - MadamBABY
Elite
same account din po yan sa walmart.comThank you po masterr, question lang po d ko ba pwede i change pass to?
View attachment 2638680
D ma change pass wala sa settings, via Walmart+ daw machachange pass
Ikaw na po magchange passThank you po masterr, question lang po d ko ba pwede i change pass to?
View attachment 2638680
D ma change pass wala sa settings, via Walmart+ daw machachange pass

D ma change pass master yung walmart+ na change pass ko kaso yung paramount mismo hindi, pero goods na to hahaha nagagamit naman thank you posame account din po yan sa walmart.com
Ikaw na po magchange pass![]()

Hi behSipag naman netoooo :>


Pinalitan na po yung pass sirInvalid email and/or password na lods
