PHC - MadamBABY
Elite
Nakuha mo sir? PatinginSalamat dito lods

Pwede po ata sirlods,, pwede po ba ma change pass? thanks

di na ako nakapasokPwede po ata sir![]()
Patunay na change passdi na ako nakapasok

hehehe,, ganoon ba.. di ko alam kung paano ichange pass hehePatunay na change pass![]()
Sa settings lang po yunhehehe,, ganoon ba.. di ko alam kung paano ichange pass hehe
ah okay okay lodsSa settings lang po yun