🔒 Closed Irrad or karltzy

Status
Not open for further replies.
No doubt, magaling gumamit si irrad nang lance specially nung game 4
Pero Karltzy pa rin talaga ako paps isa sa mga OG mag lance.
 
Mechanically speaking si Irrad ay goods, take note hindi lang sya sa lance magaling. Search nyo kung paano sya magfanny. So if we are referring to its individual skills I'll go with Irrad. But experience wise Karl is way better.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 821
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Shanuboy15

Online now

Members online
1,276
Guests online
3,236
Total visitors
4,512

Forum statistics

Threads
2,320,795
Posts
29,208,035
Members
1,180,217
Latest member
Alexavieryoshp2610
Back
Top