🛡️ VPN Closed

Status
Not open for further replies.
View attachment 2638504salamuch paps keep sharing
Paano po mapagana?

Lods paturo nmn po need kasi ng anak ko para sa school project nya. Salamat sana mapansin 🙏

Patulong sa step paano gumana. Importante kasi sa anak ko ang net. Hirap kasi mahal ng load tapos ung 50 pesos halos kulang kapag nag research ang anak ko. Sana mapansin para di n ko problemado sa pag loload kada my research sya sa assignment sa school. Salamat.🙏🙏
 
Paano po mapagana?


Lods paturo nmn po need kasi ng anak ko para sa school project nya. Salamat sana mapansin 🙏

Patulong sa step paano gumana. Importante kasi sa anak ko ang net. Hirap kasi mahal ng load tapos ung 50 pesos halos kulang kapag nag research ang anak ko. Sana mapansin para di n ko problemado sa pag loload kada my research sya sa assignment sa school. Salamat.🙏🙏
May new post ako. Hanapin mo nalang. Para madali mong maintindihan
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 65
    Replies
  • 3K
    Views
  • 51
    Participants
Last reply from:
akosiwalter

Online now

Members online
431
Guests online
1,641
Total visitors
2,072

Forum statistics

Threads
2,320,207
Posts
29,204,774
Members
1,180,570
Latest member
migogul
Back
Top