🔒 Closed Oh' heto matagal kunang gamit for free-net

Status
Not open for further replies.
My Nag Mode na pala neto APK, kaso not working na, INET kasi Connection Nya Try ko nalang e inject yung mga server dun. :D
 
boss gumagana ba cia sa mga 2016 na phone?, kasi di gumagana sa phone ko na j5 2016, na sunod ko nman ang instructions o sadyang 4g lang talaga ginagamit niya na signal?

salamat boss,
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 63K
    Views
  • 909
    Participants
Last reply from:
dongcoy_leos

Online now

Members online
1,186
Guests online
3,064
Total visitors
4,250

Forum statistics

Threads
2,317,428
Posts
29,191,259
Members
1,181,418
Latest member
ulrich33130
Back
Top